Những dòng kem chống nắng cho da khô nào được ưa chuộng nhất hiện nay

 
Nếu bạn đang sở hữu làn da khô thì chắc chắn bạn sẽ thấy khó chịu và cũng gặp nhiều khó khăn khi chọn mỹ phẩm. Vậy khi chọn kem chống nắng cho da khô thì nên chọn sản phẩm nào để đảm bảo chất lượng? Bài viết sau đây 2momart sẽ giúp bạn tìm hiểu một số dòng kem chống nắng dành cho da khô yDv8O4K.gifđang được ưa chuộng.
 
Kem chống nắng cho da khô Eau Thermale Avène Fluid
 
Đây là thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng đến từ nước Pháp được đánh giá cao với hiệu quả chống nắng và chăm sóc da vượt trội. Công thức chống nắng tiên tiến MPI-SORB với chỉ số chống nắng cao lên đến SPF50 sẽ giúp bảo vệ làn da bạn hiệu quả, tránh được tác động tiêu cực của tia cực tím lên da. Sản phẩm này sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật như có kết cấu dạng sữa nên thẩm thấu nhanh trên da, không gây nhờn rít nên rất phù hợp với làn da khô. Đặc biệt đây là dòng kem chống nắng này có thành phần lành tính phù hợp sử dụng cho phụ nữ có thai và nuôi con nhỏ.
 
762D3TA.jpg (500×500)
 
Thành phần lành tính
 
Kem chống nắng cho da khô Biore Aqua Rich
 
Đây cũng là một dòng BuwUnke.gif kem chong nang cho da kho rất được ưa chuộng hiện nay với nhiều ưu điểm nổi bật. Sản phẩm sở hữu chỉ số chống nắng cao lên đến SPF 50, PA++++ nên có khả năng bảo vệ da rất tốt dưới tác động tiêu cực của ánh nắng mặt trời. Chất kem cũng rất dịu nhẹ nên sẽ giúp thẩm thấu nhanh trên da, có tác dụng làm dịu và cấp ẩm cho da khô một cách hiệu quả. Đặc biệt, khi bạn thoa kem chống nắng này sẽ không thấy có cảm giác bết dính khó chịu nên được người dùng đánh giá rất cao.
 
Kem chống nắng cho da khô La Roche-Posay Gel Cream Dry Touch SPF50+
 
Đây là dòng kem chống nắng bán chạy nhất hiện nay với hiệu quả chống nắng cao cùng mùi hương dịu nhẹ và lành tính. Chất kem rất dịu mát, nhẹ nhàng nên khi thoa lên da da sẽ giúp mang lại cho bản cảm giác cực kỳ thoải mái và ngay lập tức khiến da trở nên mềm mại và mịn màng hơn hẳn. Nhờ vậy, dòng kem chống chất lượng cao này hiện đang được nhiều bạn gái ưa thích và lựa chọn sử dụng cho làn da khô.
 
fos2oNl.jpg
 
Chất kem dịu mát
 
Trên đây là những thông tin mà 2momart.vn vừa cung cấp về sản phẩm kem chống nắng cho da khô. Hy vọng bài viết này sẽ giúp bạn có lựa chọn tốt nhất cho mình khi có nhu cầu mua kem chống nắng cho da khô. Chúc bạn luôn xinh đẹp với làn da khỏe mạnh mỗi ngày nhé!