Khi Nha Trang lên đèn, phố biển như được thay một tấm áo mới trẻ trung hơn, các hoạt động vui chơi, giải trí diễn ra thâu đêm, không khí vui tươi, tấp nập. Nếu bạn là người thích sự ồn ào, náo nhiệt thì không thể bỏ qua 5 địa điểm vui chơi hấp dẫn buổi tối ở Nha Trang này .

1. Xem biểu diễn nhạc nước tại Vinpearl Land

Vinpearl Land Nha Trang tọa lạc trên đảo Hòn Tre, là địa điểm không còn quá xa lạ với nhiều người. Bạn có thể dành cả ngày để trải nghiệm hầu hết các hoạt động vui chơi giải trí tại đây. Vào buổi tối, sân khấu nhạc nước sẽ được trình diễn vô cùng lung linh, huyền ảo với sức chứa lên đến 5.000 chỗ ngồi, kết hợp với cách thiết kế sáng tạo và sang trọng, sân khấu nhạc nước Vinpearl Land. Được trang bị những thiết bị tinh vi nhằm mang đến hệ thống âm thanh, ánh sáng đặc sắc cho một nơi biểu diễn ca nhạc hiện đại nhất Việt Nam.

5 địa điểm vui chơi hấp dẫn vào buổi tối ở Nha Trang

Sân khấu nhạc nước Vinpearl Land được đầu tư trang thiết bị tinh vi cùng hệ thống âm thanh, ánh sáng tuyệt hảo, xứng tầm là nơi biểu diễn âm nhạc đương đại hàng đầu Việt Nam.

2. Phố đi bộ và chợ đêm Nha Trang

Đến du lịch Nha Trang , ngoài việc tham quan các danh lam thắng cảnh, nếu muốn tìm quà lưu niệm cho bạn bè, người thân thì phố đi bộ và chợ đêm Nha Trang là điểm check in tuyệt vời trong hành trình. Vũ tối ở phường ven biển xinh đẹp. Chợ không quá lớn nên chỉ nhìn thoáng qua và đồ ăn cũng không quá đặc sắc nên các bạn cứ ăn thử nhé! Chợ bán hàng may mặc, thủ công mỹ nghệ và thực phẩm là chủ yếu nhưng bán giá cao nên dành cho khách nước ngoài.

3. Đi câu mực đêm

Câu mực đêm được xem là trải nghiệm bạn nên thử khi đến Nha Trang vào buổi tối. Bạn có thể đăng ký tour câu mực đêm của ngư dân trên biển bằng tàu, giá tour câu mực khoảng 500k/người bao gồm 1 bữa BBQ hải sản trên bè, thuyền di chuyển, mồi và cần câu. , áo phao. Lên tàu ra khơi câu mực, bạn sẽ được ngắm biển đêm dài bất tận, bỏ lại ánh đèn thành phố xa xa khi ra khơi, tiếng sóng vỗ rì rào giữa biển khơi. biển trong bóng tối sẽ cho bạn một trải nghiệm tuyệt vời. trải nghiệm khó quên. Sau khi thu hoạch được, bạn có thể nhờ chủ thuyền chế biến ngay tại chỗ để nhâm nhi món mực tươi hấp hoặc nướng ăn kèm với tương ớt hứa hẹn sẽ cho bạn những kỷ niệm khó quên.

4. Altitude Rooftop Bar

Altitude Rooftop Bar được đánh giá là một trong những quán bar ngoài trời tọa lạc tại vị trí cao nhất của thành phố Nha Trang xinh đẹp. Với tầm nhìn 270 độ không bị hạn chế, bạn sẽ được thỏa thích ngắm nhìn thành phố xinh đẹp nên thơ dưới ánh đèn đường về đêm. Hoặc bạn có thể đến sớm để ngắm thời điểm hoàng hôn dần buông xuống và thành phố lên đèn chuyển mình giữa ngày và đêm, sẽ là một trải nghiệm khó quên tại đây. Altitude Rooftop Bar phục vụ nhiều loại đồ uống và không gian âm nhạc cực kỳ náo nhiệt sẽ làm hài lòng thực khách khi đến đây!

5. Sailing Club

Hầu như ai đến Nha Trang đều đến Sailing Club vì nơi này nằm ngay trên bãi biển, được chia ra nhiều khu vực nên có không gian rất đẹp và thoáng mát. Hàng quán ở đây cũng cực ít, nhân viên thân thiện, giá đồ uống hơi cao, hầu hết các đêm có DJ chơi nhạc đều bán vé kèm đồ uống (giá khoảng 150K đến 200K tùy ngày). Điểm đặc biệt của Sailing Club là vị trí sát biển với những chiếc gối dài có thể ngả lưng thoải mái để bạn có thể ngả lưng thưởng thức cocktail và ngắm biển Nha Trang về đêm xinh đẹp, thơ mộng.

Trên đây là 5 địa điểm vui chơi hấp dẫn vào buổi tối ở Nha Trang. Lưu lại ngay và nếu có dịp đến thành phố biển xinh đẹp vào buổi tối, đừng quên trải nghiệm nhé, chắc chắn bạn sẽ có những kỷ niệm khó quên.