cổng đá tam quan là một công trình được cấu tạo từ 2 cột đá cao, được kết nối với nhau bằng lan can đá vững chắc. Trụ biểu là một phần không thể thiếu của cổng đá, có hình dạng giống như các cột đá hay cột đồng trụ đá hình chữ nhật, với phần trên cùng nhọn và được trang trí bằng hoa sen và đèn lồng. Thân trụ biểu có được khắc hoa văn như câu đối và đồng tiền. Một loại cổng đá phổ biến là cổng tam quan, có một cổng đá rộng ở giữa và hai cổng nhỏ hơn ở hai bên. Loại cổng này thường được sử dụng rộng rãi trong các chùa chiền và nhà thờ họ.

Cổng đá được sử dụng nhiều trong lăng mộ đá và nhà thờ họ. Thường thì các công trình này được xây dựng từ các loại đá tự nhiên Ninh Bình, như đá xanh và đá xanh rêu, vì chúng có độ cứng và bền cao, phù hợp với các công trình tâm linh. Điều này cũng giúp tránh việc sửa chữa lại nhiều lần cho các công trình này.

Đá Đức Tâm là đơn vị cung cấp cổng đá cho các công trình tâm linh, với chất lượng cao và giá cả hợp lý. Chúng tôi khai thác tất cả các loại đá đến từ núi đá tại Ninh Bình và Thanh Hóa, và sau đó đưa về xưởng chế tác tại Hoa Lư, Ninh Bình, nơi có những nghệ nhân có tay nghề cao và uy tín.

Quý khách muốn biết rõ về mức giá của cổng đá chất lượng, vui lòng liên hệ qua hotline để được báo giá nhanh chóng và tư vấn miễn phí.

https://www.poemsbook.net/blogs/37132/Su-tinh-te-dang-cap-trong-lang-tho-chung-sang

https://www.poemsbook.net/blogs/38145