Đà Lạt là địa điểm  bạn  không nên  bỏ dở  trong khoảng thời gian  từ tháng 10 đến tháng 11 vì  trong khoảng thời gian tháng này ở Đà Lạt hoa dã quỳ nở rộ. Những con đường ngoằn ngoèo được phủ một thứ ánh nắng không gay gắt mà còn làm ấm lòng người bởi sắc hoa dã quỳ, mùa này Đà Lạt đã bắt đầu có những đợt gió mùa , không gian ngày càng tràn ra ngoài . để khung cảnh Gần đây mơ về một đại dương huyền diệu và được chiếu sáng bởi màu nắng của hoa hướng dương dại.

1. Núi Langbiang

Đến với  Đà Lạt mộng mơ không thể  bỏ qua  địa điểm du lịch lý tưởng là núi Langbiang  . Nằm ở độ cao 2.167m, Langbiang là ngọn núi cao nhất , được ví như ngọn hải đăng sừng sững giữa thành phố Đà Lạt sương mù . Đứng trên đỉnh núi, du khách sẽ thấy tài hoa Đà Lạt chìm trong làn sương mờ ảo bay lơ lửng trên không trung.

Đến với   Langbiang , các bạn trẻ  sẽ được  mãn nhãn với chuyến leo núi mạo hiểm, đắm chìm trong khung cảnh thiên nhiên tươi đẹp nhất , mê đắm và trải nghiệm sự bí ẩn về truyền thuyết tình yêu của chàng Lang và nàng Biang. sau khi leo lên đỉnh Radar của Langbiang. Nơi đây với nhiều khu nghỉ dưỡng cao cấp cho cả gia đình thoải mái lựa chọn . Núi Langbiang đẹp vào mùa xuân , vào thời điểm này hoa nở ở mọi nơi và mọi không gian Cũng tương đối dễ  sử dụng .

nui-langbiang-24789.jpg

>> Mua vé máy bay từ hải phòng đi đà lạt tại https://www.vietnambooking.com/ve-may-bay-gia-re/tuyen-bay/hai-phong-da-lat-hph-dli.html

2.  Thiền viện Trúc Lâm

Cách trung tâm 5 km, Thiền viện Trúc Lâm tọa lạc  trên núi Phượng Hoàng là vùng đất  nóng , không gian rộng rãi , có thiết kế các bậc thang dài giống như Vạn Lý Trường Thành của Đài Loan Trung Quốc . Đây sẽ là thiền viện lớn nhất tỉnh Lâm Đồng và cũng là một trong những địa điểm được nhiều người nước ngoài , đặc biệt là quốc tế ghé thăm du khách . Yêu thích kích thước của khung cảnh ở tu viện.

Thiền viện Trúc Lâm  được du khách thập phương đánh giá là một trong TOP 20 địa điểm du lịch không thể bỏ qua . Sau một ngày làm việc mệt mỏi, căng thẳng và áp lực , tâm hồn bạn sẽ cảm thấy bình yên , tách biệt với cuộc sống bận rộn hàng ngày bên ngoài . Có thể nói đó là một ngôi chùa có thiền viện hội tụ nhiều hayít chất lượng Hơn hết  , khu bệnh viện được trồng một số loại cây siêu độc đáo và đẹp mắt .

thien-vien-truc-lam-24792.jpg

3. Thác nước ĐamB'ri

Điểm đến tiếp theo không còn  dang dở là ngọn thác lớn nhất Đà Lạt, thác ĐamB'ri  , khi đến đây các bạn trẻ nên men theo đường mòn của thác để khám phá các loài chim quý hiếm và cây cổ thụ. chỉ ở đây . _ Các du khách tiếp theo đều dừng chân tại thác để cảm nhận vị cà phê độc đáo của núi rừng, và về đêm chúng tôi có thể đi bộ gần biển để cảm nhận tất cả các món ăn chỉ có ở vùng này.

ĐamB'ri là một trong những thác nước đẹp và cao nhất Lâm Đồng. Nguồn nước của thác đổ từ trên cao 90 mét xuống tạo nên một khung cảnh vô cùng hùng vĩ . Với cột mốc sở hữu Bảo Lộc - Lâm Đồng, chúng ta đừng bỏ qua việc ghé thăm thác ĐamB'ri  thú vị này nhé . Hòa mình vào tâm hồn với thiên nhiên, bạn sẽ cảm thấy thư thái hơn, thanh tẩy, trút bỏ những muộn phiền . , chỉ từ một tâm hồn trong sáng và bình yên đến lạ lùng .

thac-dambri-24799.jpg

4.  Thung lũng tình yêu

Thung lũng tình yêu được xem là điểm đến lãng mạn nhất Đà Lạt, khung cảnh nơi đây  vô cùng thơ mộng và hữu tình. Đến đây  bạn sẽ được đắm chìm trong khung cảnh  thơ mộng này , tại thung lũng tình yêu có rất nhiều  trò chơi giải trí , nếu  bạn muốn  ngắm cảnh và dạo chơi đại dương thì hãy thuê thiên nga chơi nhé . Hãy cùng đi và chiêm ngưỡng khung cảnh thơ mộng nhất ở thung lũng tình yêu trong khi bạn có thể Chụp ảnh để làm kỷ niệm khi chúng tôi  đến .

Thung lũng tình yêu có khí hậu dễ ​​chịu và thoải mái . một không gian xanh tươi đầy cỏ cây hoa lá .  Thung lũng tình yêu  là khu vực thừa hưởng hoàn hảo các yếu tố địa hình và không gian . Thung lũng tình yêu là vô tận , từ sông suối, núi rừng, cây cảnh, hoa tươi. Đây sẽ là khu vực dành riêng cho việc vun đắp tình yêu cho các cặp đôi .

thung-lung-tinh-yeu-24802.jpg

5. Làng hoa Vạn Thành

Nếu đến Đà Lạt vào mùa này thì hãy nhớ đến  nơi đây , đây là điểm đến đẹp nhất Đà Lạt mùa này. Khi bước chân đến làng hoa Vạn Thành , các bạn trẻ sẽ không khỏi bất ngờ bởi mùa này dã quỳ đã nở rộ khắp nơi, trải dài trên những con đường ngoằn ngoèo , phủ kín khắp thế gian. toàn bộ ngọn đồi với một màu nắng là màu của hoa hướng dương dại. Vào mùa này ở Đà Lạt và chủ nhân,  đặc biệt là ở xã Vạn Thạnh , ánh sáng của hoa sẽ thay thế ánh sáng của mặt trời bởi sắc màu này Đà Lạt đã sẵn sàng chìm trong sương mù của tiết trời mùa đông . .

Làng hoa Vạn Thành sở hữu diện tích khoảng 200 ha với vô số loài hoa quyến rũ như : hoa hồng nhung, hoa cúc trắng, hoa hồng sen , cẩm chướng, đồng tiền,… Người nước ngoài sẽ được thả hồn vào hương sắc . Hương thơm ngào ngạt tỏa ra từ những bông hoa. Ngoài ra , tại đây các bạn trẻ sẽ được các chuyên gia đánh giá về cách trồng và chăm sóc hoa trong nhà lồng và cũng như các hoạt động trong cuộc sống hàng ngày của người dân địa phương này ..

lang-hoa-van-thanh-24803.jpg

 6. Chợ đêm Đà Lạt

Đến Đà Lạt chúng ta  nhớ đến   chợ Đà Lạt  . được xem là trung tâm mua sắm lớn nhất sau đây , đặc biệt về đêm , bạn hãy mượn một chiếc xe đạp và chạy một vòng quanh Hồ Xuân Hương để chiêm ngưỡng khung cảnh Đà Lạt về đêm và sự sầm uất , nhộn nhịp của chợ Đà Lạt khi về đêm sầm uất và sôi động với người mua sắm .

Đến chợ đêm Đà Lạt , bạn đừng  bỏ qua món bánh tráng sữa đậu nành cô lập sau đây nhé . Nghe thì có vẻ không hấp dẫn nhưng với không khí đêm tối ở Đà Lạt và khẩu vị của người dân bản địa thì không lẫn vào đâu được . Những món ăn vặt chủ chốt của Đà Lạt sẽ hội tụ tại khu chợ đêm này với mức giá bình dân một chút . Ngoài  đồ ăn thức uống, chợ đêm Đà Lạt còn bày bán các món quà lưu niệm , đặc sản để du khách  tìm về làm quà .

cho-dem-da-lat-531655.jpg

7.  Đồi chè Cầu Đất

Cách trung tâm thành phố Đà Lạt khoảng 23km về phía Đông Nam, đồi chè Cầu Đất là tên thường gọi khác của siêu thị chè Cầu Đất Farm thuộc xã Cầu Đất , thôn Xuân Trường . Đồi chè Cầu Đất đẹp nhất vào những tháng cuối năm, thời điểm này khách tham quan cũng rất tấp nập. Khác biệt hoàn toàn , trên đỉnh đồi có một quán cà phê container với tầm nhìn 360 độ, không íthơn một đồi chè trù phú .

Đồi chè Cầu Đất giúp người nước ngoài  đến tham quan có những phút giây thư thái với  thiên nhiên , mang đến cho du khách cảm giác nhẹ nhàng  , thư thái sau những xô bồ, bon chen của cuộc sống đời thường . Đến với đồi chè Cầu Đất, các bạn trẻ sẽ có dịp thả mình trong không gian xanh mát của cây chè, giữa không gian thanh tao của những lá chè non, và tận hưởng sự bình yên trong từng hơi thở.

doi-che-cau-dat-531640.jpg

8.  Đường hầm đất sét Đà Lạt

Với những ai đam mê sống ảo thì nhất định không thể bỏ qua Đường hầm đất sét Đà Lạt khi đến Đà Lạt. Địa điểm này thuộc phường 4, thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng . Đường hầm đất sét Đà Lạt còn được gọi là “đường hầm điêu khắc”, có chiều dài khoảng 0,2km trải dài giữa màu xanh của rừng thông. Đến đây , khách du lịch sẽ có một cột mốc hướng tới sự khởi đầu và lịch sử hào hùng Sự ra đời , đổi mới và phát triển của thành phố Đà Lạt qua những hình ảnh tái hiện bằng đất sét sống động như núi Langbiang, ga xe lửa, thung lũng tình yêu, ...

Xem thêm: Top 5 đại lý bán gạo chất lượng, giá rẻ tại Thanh Hóa - TongHopXYZ

Thử  tìm chỗ chụp ảnh thì sẽ bắt gặp Đường hầm đất sét  cũng chiếm vài góc sống ảo đẹp như trời Âu. Những bông hoa cẩm tú cầu hay cối xay gió nhỏ bé đều có thể trở thành phông nền Ảnh tuyệt đẹp . Đặc biệt quan trọng , hồ vô cực là điểm check in mới nhất vừa được thực hiện cách đây không lâu tại đất của các đường hầm bằng đất sét.

duong-ham-dat-set-da-lat-531650.jpg

9.  Hồ xuân hương

Bãi biển Xuân Hương nằm  giữa thành phố Đà Lạt mang  vẻ đẹp thơ mộng , dịu dàng . Điểm đến này luôn có sức hút mạnh mẽ với nhiều điểm du lịch - điểm đến xứng tầm sát biển như nhà hàng Thủy Tạ , nhà hàng Thanh Thủy.

Chúng ta cũng có thể  mua vịt dạo biển  để thưởng thức vùng nước thanh tao lay động lòng người. Trong khi , cưỡi ngựa hoặc dạo biển cũng là lựa chọn ưu tiên của nhiều du khách . Dạo quanh bãi biển Xuân Hương sẽ cho mình cảm giác bình yên đến lạ . Biển đẹp vào hầu hết các thời điểm trong ngày, sáng sớm cũng là thời điểm đẹp . để cảm nhận nó kiểu se được sử dụng từ không khí Đà Lạt. Cho đến khi hoàng hôn buông xuống, hồ Xuân Hương Đà Lạt về đêm lại mang trong mình vẻ đẹp huyền ảo đến ngỡ ngàng .

ho-xuan-huong-531649.jpg

10. Thác nước Datanla

Thác Datanla , cách trung tâm thành phố Đà Lạt 8km, sở hữu diện tích 312 ha rộng lớn, là một trong những vẻ đẹp hoang sơ đầy mời gọi mà ai đến thăm một lần vẫn muốn đến để hiểu trọn vẹn về thác. cái đó. Những dòng nước chắc chắn đổ từ trên cao xuống , tạo ra vô số bong bóng li ti bao phủ lấy du khách như một thông điệp và mang đến sự khác lạ cảm hứng sảng khoái khi Hòa mình vào thiên nhiên.

Kiểu thác đổ từ trên cao xuống , nước vượt qua ghềnh đá , nước đổ xuống trong vắt, mát lạnh , ta ngỡ như soi mình dưới làn nước trong veo. Tại thác Datanla  , du khách  có thể  tận hưởng các dịch vụ vui chơi giải trí như leo vách núi, băng rừng, men theo suối Datanla đến cầu Prenn . Dành cho tất cả các bạn yêu thích sự hoang sơ, hùng vĩ , thích du lịch đếntham quan Risky nguyên sinh , đây được coi là  sự lựa chọn rất tốt .

thac-datanla-531644.jpg

Trên đây  là  những địa điểm  du lịch  Đà Lạt bạn  không nên  bỏ qua . Nếu  đến Đà Lạt vào mùa này, đừng  quên ghé thăm làng Văn Thánh và chợ đêm  vì nếu bỏ qua hai điểm đến này bạn sẽ rất tiếc .