Bạn đang có ý định đi du lịch Phú Quốc nhưng vẫn chưa tìm được quán ăn ngon Phú Quốc ? Hiện nay, Phú Quốc có rất nhiều nhà hàng, quán ăn phục vụ du khách nhưng không phải quán nào cũng để lại ấn tượng cho thực khách cả về hương vị, giá cả và chất lượng phục vụ. Trong bài viết này, Vietnambooking sẽ gợi ý cho bạn 10 quán ăn ngon, chất lượng đảm bảo sẽ khiến bạn hài lòng khi du lịch Phú Quốc.

1. Crab House - Nhà Cua Phú Quốc

Nhà hàng Crab House chủ yếu chế biến các món ăn từ ghẹ. Không gian quán rộng rãi, cách bài trí ấm cúng nhưng không hề đơn điệu. Điều này giúp Cua House thu hút được nhiều thực khách đến thưởng thức.

Nhà hàng chủ yếu chuyên về các món ghẹ, ghẹ theo phong cách ẩm thực miền Tây. Với bí quyết chọn cua và cách chế biến riêng, Cua House đã tạo ra những món ăn vô cùng hấp dẫn. Ngoài ra, với hương vị độc đáo của nước chấm kết hợp với vị bơ béo ngậy trong món ăn, bạn sẽ có một cảm giác lạ miệng không thể tin được. Vì vậy, nhà cái ghẹ Phú Quốc là sự lựa chọn hoàn hảo cho những du khách đam mê hải sản.

  • Địa chỉ: 21 Trần Hưng Đạo, thị trấn Dương Đông, Phú Quốc, Kiên Giang
  • Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00
  • Giá: 100.000đ - 1.500.000đ

crab-house.jpg

Crab House - Nhà hàng sang trọng tại Phú Quốc

>> Tham quan https://www.vietnambooking.com/ve-may-bay-gia-re/di/phu-quoc-pqc.html

2. Nhà hàng Vườn Táo

Một trong những quán ăn ngon ở Phú Quốc là nhà hàng Vườn Táo. Đây là một trong những địa chỉ ăn ngon gần biển, gần sân bay Phú Quốc. Ngoài ra, quán được thiết kế như một sân vườn với không gian rộng rãi, thoáng mát. Nhờ vậy, nhà hàng Vườn Táo luôn hấp dẫn, thu hút một lượng lớn khách đến thưởng thức. Với không gian rộng rãi, thực đơn phong phú rất thích hợp cho những bữa cơm gia đình, hay tụ tập bạn bè.

Nhà hàng Vườn Táo Phú Quốc có nhiều món ăn đặc trưng như gỏi cá trích Phú Quốc, tôm hấp dừa, mực, cá, tôm,… Mỗi món ăn sẽ mang một hương vị đặc trưng riêng. ẩm thực của người dân trên đảo.

  • Địa chỉ: Ấp Cửa Lấp, Dương Tơ, Phú Quốc, Kiên Giang
  • Giờ mở cửa: 09:00 AM - 10:00
  • Giá: 150.000đ - 330.000đ

nha-hang-vuon-tao.jpg

Gỏi cá trích Phú Quốc

3. Nhà hàng Hương Biển

Hương Biển là một nhà hàng lâu đời và khá nổi tiếng tại đảo Phú Quốc. Không gian đẹp và thơ mộng khiến ai cũng phải tò mò thích thú. Với nhiều món hải sản tươi sống, được chế biến đa dạng nhưng vẫn giữ được hương vị đặc trưng của hải sản. Từng thớ thịt ngọt đậm đà hương vị hải sản và gia vị đậm đà, đảm bảo sẽ khiến bạn mê mẩn.

Ngoài ra, cung cách phục vụ của nhân viên cũng là một điểm nhấn cho thực khách khi ghé thăm nơi đây. Đội ngũ nhân viên phục vụ nhiệt tình luôn sẵn sàng hỗ trợ khách trong quá trình chọn món. Ngoài những địa điểm trên, Hương Biển cũng là một lựa chọn khác của du khách khi đến Phú Quốc. Đây là địa điểm ăn uống ngon nổi tiếng ở Phú Quốc hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn nhiều trải nghiệm.

  • Địa chỉ: Khu phố 2, Dương Đông, Phú Quốc, Kiên Giang
  • Giờ mở cửa: 08:00 - 22:30
  • Giá: 50.000 đ - 200.000 đ

nha-hang-cao-cap-huong-bien.jpg

Nhà hàng Hương Biển Phú Quốc

4. Nhà hàng Trùng Dương Phú Quốc

Tiếp theo trong danh sách các nhà hàng Phú Quốc là nhà hàng Trùng Dương Phú Quốc. Đây là một trong những quán ăn ngon ở Phú Quốc thu hút nhiều khách du lịch nhất tại hòn đảo xinh đẹp này. Đến với quán, trước tiên bạn sẽ cảm nhận được không gian thoáng mát, rộng rãi. Với nhiều kiểu dáng khác nhau từ phòng máy lạnh đến chòi nhỏ ngoài trời,… bạn sẽ tha hồ lựa chọn chỗ ngồi phù hợp. Điểm nổi bật thứ hai, khi đến Trùng Dương, bạn sẽ ấn tượng về cung cách phục vụ của nhân viên.

Quán nổi tiếng với hai món là cơm rang ghẹ và lẩu hải sản.

  • Địa chỉ: Đường 30/4, Dương Đông, Phú Quốc, Kiên Giang
  • Giờ mở cửa: 7:30 - 22:30
  • Giá: 100.000đ - 400.000đ

nha-hang-Trung-Duong-Phu-Quoc.jpg

Nhà hàng cao cấp Trùng Dương Phú Quốc

5. Nhà hàng hải sản Sweet Chili

Quán Sweet Chili là quán bình dân, nằm trên đường Trần Hưng Đạo, rất dễ tìm. Quán với không gian rộng rãi, thoáng mát rất thích hợp cho những du khách đi du lịch theo gia đình và nhóm. Bên cạnh đó, thực đơn của quán cũng khá đa dạng từ các món ốc đến các loại hải sản tươi sống. Ngoài ra, giá cả ở đây cũng phải chăng phù hợp với mọi đối tượng du khách. Tuy nhiên nhân viên phục vụ ở đây hơi chậm nhưng bù lại đồ ăn ở quán Sweet Chili vừa ngon vừa rẻ. Còn chần chừ gì mà không ghé ngay nhà hàng Sweet Chili để thưởng thức khi đến Phú Quốc nhé!

  • Địa chỉ: 129 Trần Hưng Đạo, Dương Đông, Phú Quốc
  • Giờ mở cửa: 17:00 - 22:00
  • Giá: 50.000 VND - 500.000 VND

quan-ot-ngot-1.jpg

Ớt ngọt hải sản

6. Nhà hàng Xin chào

Tiếp theo trong danh sách các nhà hàng Phú Quốc là nhà hàng Xin Chào. Nhà hàng sở hữu vị trí cực đẹp, có tầm nhìn hướng biển thơ mộng với thiết kế sang trọng. Nhà hàng Xin Chào là địa điểm vui chơi giải trí không thể bỏ qua khi du lịch Phú Quốc. Quán nổi tiếng với đồ ăn ngon, giá cả phải chăng và đặc biệt là có view biển rất đẹp.
Ngoài ra, Hello còn là nhà hàng tích hợp các dịch vụ cafe-bar hấp dẫn. Bạn cần một không gian lãng mạn trong những bữa tiệc cùng gia đình, bạn bè hay đơn giản chỉ là ngắm nhìn khoảnh khắc tuyệt đẹp của Đảo Ngọc. Đây hứa hẹn sẽ là điểm dừng chân lý tưởng cho những du khách đang tìm kiếm một địa điểm ăn uống ngon - bổ - tiện lợi.
Vietnambooking bật mí cho bạn là nếu đến quán đừng quên gọi món canh chua cá bớp nhé. Đây là một trong những món ăn được đánh giá cao về hương vị thơm ngon tại đây.

  • Địa chỉ: 66 Trần Hưng Đạo, Phú Quốc, Kiên Giang
  • Giờ mở cửa: 6:00 - 23:00
  • Giá: 60.000đ - 500.000đ

nha-hang-xin-chao.jpg

Không gian nhà hàng xin chào ở Phú Quốc

7. Quán cơm niêu Kiến Xây

Quán Kiến Xây được nhiều người biết đến với món bánh xèo Phú Quốc. Quán đã mở hơn 20 năm và nổi tiếng là quán bún ngon, bổ, rẻ với hương vị và cách chế biến độc đáo. Điều đặc biệt khi đến với Kiến Xây là quán to, đẹp, nhộn nhịp theo kiểu tự phục vụ. Du khách đến đây có thể tự pha nước chấm theo khẩu vị của mình. Ngoài ra, bạn có thể gọi thêm bún, mắm tôm, cá hoặc mực tùy thích.

  • Địa chỉ: 28 Bạch Đằng, Dương Đông, Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang
  • Giờ mở cửa: 06:30 - 24:00
  • Giá: 35.000đ - 60.000đ

bun-quay-kien-xay.jpg

Quán bún Kiến Xây - Phú Quốc

8. Hải quan Biên giới - Hải sản ven biển

Biên Hải Quán là một nhà hàng địa phương, tọa lạc tại Mũi Gành Dầu - sát biên giới với Campuchia. Quán có tầm nhìn hướng biển rất đẹp và thu hút rất nhiều du khách đến tham quan và thưởng thức. Ngoài ra, du khách có thể tận mắt chiêm ngưỡng cảnh hoàng hôn lãng mạn dưới cái mát lạnh của biển ở nơi xa nhất Phú Quốc.

Biển Hải Quán có nhiều hồ hải sản cho thực khách lựa chọn tươi sống như mực tươi, tôm, cua, ốc tươi,… Các món ăn ở đây được chế biến theo nhiều cách khác nhau nhưng vẫn giữ được nét đặc trưng của hải sản. . Đây là một trong những quán ăn ngon ở Phú Quốc được nhiều du khách đánh giá cao về hải sản tươi ngon và giá cả phải chăng. Đến Phú Quốc thì nhất định đừng bỏ qua quán này nhé!

  • Địa chỉ: Tổ 1, ấp Gành Dầu, xã Gành Dầu, TP. Phú Quốc.
  • Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00
  • Giá: 40.000đ - 200.000đ

Bien-hai-quan.jpg

Hải quan biên giới- Hải sản ven biển

9. Nhà hàng đi biển

Một trong những nhà hàng hải sản ngon ở Phú Quốc mà du khách nên ghé qua đó là nhà hàng Ra Khơi. Đây là một thiên đường hải sản sống chính hiệu ở Phú Quốc để phục vụ du khách. Quán có không gian rộng rãi, sức chứa lớn thích hợp cho khách đi tour và gia đình.

Nhà hàng có chất lượng tốt với 3 tiêu chí: không gian, chất lượng món ăn, chất lượng phục vụ. Đây chính là lý do quán được nhiều người biết đến và lựa chọn quay lại nhiều lần mỗi khi đến Phú Quốc.

  • Địa chỉ: 131 đường 30 tháng 4, khu 1, Dương Đông, Phú Quốc, Kiên Giang
  • Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00
  • Giá: 30.000đ - 500.000đ

nha-hang-ra-khoi.jpg

Nhà hàng hải sản tươi sống Ra Khơi

Trên đây là thông tin về TOP 10 quán ăn ngon ở Phú Quốc mà Vietnambooking cung cấp. Hy vọng qua bài viết này sẽ giúp bạn tìm được cho mình một hoặc một vài quán ăn ngon, hợp túi tiền khi du lịch Phú Quốc. Chúc bạn có một chuyến đi đầy trải nghiệm.