Trong trò chơi poker trực tuyến, có 4 vòng cược chính: Free Flop, Flop, Turn và River.

Vòng Free Flop xảy ra sau khi mỗi người chơi nhận được 2 lá bài. Người chơi trong vai trò đại diện sẽ đặt mức cược ban đầu, sau đó từng người chơi lần lượt có thể thực hiện các hành động: theo, tố, tố tất, ...

Vòng Free Flop kết thúc khi mức cược bằng nhau và không có ai tố thêm.

Sau đó, vào vòng Flop, 3 lá bài chung đầu tiên được lật ngửa trên giữa bàn chơi. Các người chơi có thể kết hợp lá bài của mình và những lá bài chung để tạo thành tay bài 5 lá tốt nhất. Một vòng cược lại bắt đầu từ người chơi còn lại bên trái người chia bài. Các lựa chọn như trước đó. Người chơi cũng có thêm lựa chọn "check" nếu trước đó chưa có ai đặt cược.

Tiếp theo là vòng Turn, một lá bài chung thứ 4 được lật. Tự nhiên các người chơi có thể sử dụng nó để kết hợp với lá bài của mình. Sau đó, các người chơi thực hiện cược như các vòng trước.

Cuối cùng là vòng River, một lá bài chung cuối cùng được lật. Với lá bài chung thứ 5, người chơi đã biết được bài của mình.

Những người chơi còn lại tiến hành vòng cược cuối cùng. Cách chơi vẫn giống như vòng trước. Khi vòng cược cuối này kết thúc, nếu còn nhiều hơn một người chơi, tất cả cùng mở bài để xác định người có bộ bài mạnh nhất theo bảng xếp hạng tay bài.

Như vậy, thông qua bài viết này, chúng tôi đã giới thiệu cho bạn quy tắc chơi poker online cơ bản. Hy vọng rằng với những thông tin này, bạn sẽ dễ dàng tìm hiểu về trò chơi poker hấp dẫn này.