Giải mã giấc mơ - ý nghĩa của hoa thủy tiên

 

Bạn đã từng nghe thấy tên hoa thủy tiên nhưng bạn lại không biết rõ về nó và cũng đang băn khoăn không biết hoa thủy tiên có ý nghĩa gì khi nó xuất hiện trong giấc mơ của bạn. Vậy hãy cùng Hzihp0t.gif XSMB tìm hiểu về ý nghĩa giấc mơ này nhé!

 

Hoa thủy tiên tên tiếng anh là Narcissus là loại cây có thân hành, nở hoa vào mùa xuân, có những chiếc lá mịn màng mọc thẳng và những đóa hoa sáu cánh trắng như tuyết, nhị hoa như một cái ly màu vàng ở giữa, chung quanh mép viền một vòng đỏ thẫm, hương thơm rất dịu.

 

HZ7q8B6.jpg

Ý nghĩa hoa thủy tiên

 

Không như những loài hoa khác, thủy tiên là cái tên mà ít ai hiểu rõ về nó nếu không thực sự yêu thích nó. Bông hoa Thủy tiên có vành ngoài trắng muốt, nhụy vàng ruộm tỏa hương thơm ngát. 

 

Theo cách gọi tên thì thủy tiên có nghĩa là “Nàng tiên nước”, nàng tiên hoa nơi thủy cung. Hoa Thủy Tiên được coi như biểu tượng của sự kiêu sa và quá yêu thương bản thân mình. Các cô gái khi được tặng hoa Thủy Tiên hẳn sẽ bối rối : người đã gởi nó chỉ luôn chú ý tới chính anh ta nhiều hơn.

 

Hoa thủy tiên còn là biểu tượng cho may mắn va trường thọ. Những ngày cuối năm, Thuỷ Tiên được chăm sóc để hoa nở đúng Giao Thừa, hy vọng mang đến tài lộc sung túc và may mắn trong năm mới. Ngày tết, hương thủy tiên quyện với mùi hương trầm từ ban thờ trong cái lạnh đặc trưng của ngày xuân tạo nên một vẻ linh thiêng huyền bí và ấm áp.

 

Các chuyên gia và s4uRDVp.gif Xổ số miền Bắc trực tiếp đã chỉ ra rằng nếu trong giấc mơ bạn thấy hoa thủy tiên thì bạn nên đánh các 23 – 34 – 65.

 

Hoa thủy tiên được xem là quốc hoa của xứ Wales, thuộc dạng thân hành cứng cáp, sống lâu năm. Cây có củ lớn, xung quanh mọc lên nhiều các củ con để mọc thành cành lá xanh tốt, chiều cao khi trưởng thành từ 20-60cm. Lá cây có hình kiếm thuôn dài, mềm, xanh đậm, bóng mượt vươn lên tràn đầy sức sống.

 

Vào đúng mùa cây lớn thì lá vươn lên cao mọc xung quanh những bông hoa nở rộ rực rỡ nhiều màu sắc. Nhìn thoáng qua thủy tiên hơi giống hoa ly, hoa mọc ở đầu cành có nhiều màu sắc như màu trắng, màu hồng, màu vàng, màu đỏ, màu tím,...Các cánh hoa mỏng manh bao quanh nhụy vàng e ấp như một nàng công chúa kiêu sa.

 

DQcWbfs.jpg

Con số nào ứng với giấc mơ hoa thủy tiên

 

Theo văn hoá Đông Phương, hoa Thuỷ tiên mang ý nghĩa tốt đẹp và an lành. Theo truyền miệng đêm giao thừa, cả gia đình quây quần dưới bàn thờ tổ tiên mà có bông Thủy tiên nở thì đó là năm vô cùng may mắn, nhiều tài nhiều lộc.

 

Hy vọng bài viết trên đã giúp bạn hiểu phần nào ý nghĩa của hoa thủy tiên. Hãy theo dõi 956mF82.gif KQXSMB thường xuyên và lựa chọn cho mình một con số ưng ý nhất nhé! May mắn sẽ mỉm cười với bạn.