Sponsored
รถเข็นช่วยเดิน - เพื่อความมั่นใจ ในทุกย่างก้าว เพื่อคุณที่คุณรัก

เพื่อความมั่นใจ ในทุกย่างก้าว เพื่อคุณที่คุณรัก ก้าวไปอีกขั้น..อย่างมั่นคง

เรามีอุปกรณ์เสริมมากมายที่สามารถใช้ร่วมกับโรลเลอร์และปรับให้เข้ากับความต้องการส่วนบุคคลได้

Edp elderly ผู้นำเข้าและ จัดจำหน่ายอุปกรณ์ช่วยเหลือผู้พิการและผู้สูงอายุ ภายใต้แบรนด์ Human Care จากประเทศสวีเดน ในประเทศไทยแต่เพียงผู้เดียว เรามุ่งมั่นที่จะนำเสนอ ผลิตภัณฑ์ของเราเพื่อช่วยพัฒนาคุณภาพชีวิตของ ลูกค้าด้วยสินค้าคุณภาพสูง มาตราฐานสวีเดน ผลิตจากวัสดุที่ทนทาน ออกแบบตามสรีรศาสตร์ ไม่เพียงแต่ช่วยพยุงเดินแต่ยังช่วยปรับสรีระให้ดีขึ้น และปลอดภัยต่อผู้ใช้งานในทุกพื้นที่ของระเทศไทย สินค้าของเรามีหลากหลาย เช่น เครื่องช่วยเดิน รถเข็นช่วยเดินผลิตภัณฑ์ดูแลผู้ป่วย เตียงเพื่อสุขภาพ และ เฟอร์นิเจอร์สำหรับผู้สูงอายุ

จุดมุ่งหมายของเรา

1.ช่วยพัฒนาคุณภาพชีวิตของลูกค้า ด้วยสินค้า คุณภาพสูง มาตราฐานสวีเดน 2.ช่วยปรังปรุงและเพิ่มความสะดวกในการ เคลื่อนไหวให้มีอิสระมากยิ่งขึ้น และพัฒนา คุณภาพการดูแลผู้สูงอายุและผู้พิการใน ประเทศไทย

บริษัทอุปกรณ์การแพทย์ที่มีพัฒนาอยู่เสมอ Human Care Group ให้บริการอุปกรณ์ช่วยเดิน ผลิตภัณฑ์ดูแลผู้ป่วย rollator Thailand เตียงเพื่อสุขภาพ รถเข็นเดินตาม อุปกรณ์ทาง การแพทย์ และเฟอร์นิเจอร์ โดยมีวิสัยทัศน์ที่จะช่วยดูแล และพัฒนาสุขภาพและการเคลื่อนไหวของผู้คน ทั่วโลกให้มีอิสระมากขึ้น กลุ่มลูกค้าหลักของเราคือผู้ให้บริการด้านการดูแลสุขภาพ รวมถึงการดูแลผู้ป่วย ที่บ้านและการดูแลในสถาบันดูแลสุขภาพ บ้านพักผู้สูงวัย ตลอดจนผู้ใช้งานทั่วไป ความเป็นมาของ HUMAN CARE มากกว่า 25 ปีของการพัฒนาสินค้าคุณภาพ Human Care เริ่มต้นด้วยแนวคิดง่าย ๆ ด้วยการพัฒนาคุณภาพการเคลื่อนย้ายและการจัดการผู้ป่วย เพื่อช่วยปรับปรุงอิสระภาพในการเคลื่อนไหวและการดูแลผู้คนทั่วโลก

https://www.edp-elderly.com/
รถเข็นช่วยเดิน - เพื่อความมั่นใจ ในทุกย่างก้าว เพื่อคุณที่คุณรัก เพื่อความมั่นใจ ในทุกย่างก้าว เพื่อคุณที่คุณรัก ก้าวไปอีกขั้น..อย่างมั่นคง เรามีอุปกรณ์เสริมมากมายที่สามารถใช้ร่วมกับโรลเลอร์และปรับให้เข้ากับความต้องการส่วนบุคคลได้ Edp elderly ผู้นำเข้าและ จัดจำหน่ายอุปกรณ์ช่วยเหลือผู้พิการและผู้สูงอายุ ภายใต้แบรนด์ Human Care จากประเทศสวีเดน ในประเทศไทยแต่เพียงผู้เดียว เรามุ่งมั่นที่จะนำเสนอ ผลิตภัณฑ์ของเราเพื่อช่วยพัฒนาคุณภาพชีวิตของ ลูกค้าด้วยสินค้าคุณภาพสูง มาตราฐานสวีเดน ผลิตจากวัสดุที่ทนทาน ออกแบบตามสรีรศาสตร์ ไม่เพียงแต่ช่วยพยุงเดินแต่ยังช่วยปรับสรีระให้ดีขึ้น และปลอดภัยต่อผู้ใช้งานในทุกพื้นที่ของระเทศไทย สินค้าของเรามีหลากหลาย เช่น เครื่องช่วยเดิน รถเข็นช่วยเดินผลิตภัณฑ์ดูแลผู้ป่วย เตียงเพื่อสุขภาพ และ เฟอร์นิเจอร์สำหรับผู้สูงอายุ จุดมุ่งหมายของเรา 1.ช่วยพัฒนาคุณภาพชีวิตของลูกค้า ด้วยสินค้า คุณภาพสูง มาตราฐานสวีเดน 2.ช่วยปรังปรุงและเพิ่มความสะดวกในการ เคลื่อนไหวให้มีอิสระมากยิ่งขึ้น และพัฒนา คุณภาพการดูแลผู้สูงอายุและผู้พิการใน ประเทศไทย บริษัทอุปกรณ์การแพทย์ที่มีพัฒนาอยู่เสมอ Human Care Group ให้บริการอุปกรณ์ช่วยเดิน ผลิตภัณฑ์ดูแลผู้ป่วย rollator Thailand เตียงเพื่อสุขภาพ รถเข็นเดินตาม อุปกรณ์ทาง การแพทย์ และเฟอร์นิเจอร์ โดยมีวิสัยทัศน์ที่จะช่วยดูแล และพัฒนาสุขภาพและการเคลื่อนไหวของผู้คน ทั่วโลกให้มีอิสระมากขึ้น กลุ่มลูกค้าหลักของเราคือผู้ให้บริการด้านการดูแลสุขภาพ รวมถึงการดูแลผู้ป่วย ที่บ้านและการดูแลในสถาบันดูแลสุขภาพ บ้านพักผู้สูงวัย ตลอดจนผู้ใช้งานทั่วไป ความเป็นมาของ HUMAN CARE มากกว่า 25 ปีของการพัฒนาสินค้าคุณภาพ Human Care เริ่มต้นด้วยแนวคิดง่าย ๆ ด้วยการพัฒนาคุณภาพการเคลื่อนย้ายและการจัดการผู้ป่วย เพื่อช่วยปรับปรุงอิสระภาพในการเคลื่อนไหวและการดูแลผู้คนทั่วโลก https://www.edp-elderly.com/
WWW.EDP-ELDERLY.COM
หน้าแรก - Elderly Disabled Products
http://www.edp-elderly.com/wp-content/uploads/2023/01/E [...]
0 Comments 0 Shares
Sponsored

Sponsored

Don't forget, ads time: PentaVerge | AQU | Debwan | ICICTE | Nasseej | ESol | OUST | CorpSNet | PoemsBook | TopDeals | TheReaderView